Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán máy bắn cát ướt

Giá bán máy bắn cát ướt là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Nhiều khách hàng do không nắm rõ giá, sợ đắt nên chần chừ mua. Hoặc nhiều trường hợp bị chặt chém giá cao. Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán máy bắn cát ướt mà chuyên gia muốn chia sẻ đến bạn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán máy bắn cát ướt

Giá của một chiếc máy bắn cát ướt có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm:

Công suất của máy bắn cát ướt

Máy bắn cát ướt có nhiều loại và công suất khác nhau nên giá bán cũng khác nhau. Đối với các máy bắn cát có công suất cao sẽ có giá cao hơn so với những loại có công suất thấp.

Kích thước và loại máy băn 

Kích thước và loại máy phun cát cũng ảnh hưởng đến giá. Các máy phun cát kích thước lớn, hay loại máy như tủ phun cát áp lực sẽ có mức giá cao hơn so với tủ phun cát tự hút. Bên cạnh đó, những chiếc máy bắn cát công nghiệp thủ công cũng rẻ hơn so với máy làm sạch tự động.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán máy bắn cát ướt

Công nghệ tiên tiến

Máy bắn cát ướt sử dụng công nghệ mới, tiết kiệm năng lượng và nước thì sẽ có giá cao hơn. Ngược lại nếu máy áp dụng công nghệ truyền thống thì giá rẻ hơn.

Tính năng bổ sung

Giá bán máy bắn cát ướt cũng sẽ phụ thuộc vào các tính năng của máy như: tính năng điều chỉnh áp suất, lọc nước và béc phun đa dạng…

Địa chỉ bán máy bắn cát ướt uy tín, giá rẻ ở Hà Nội

Nếu bạn đang cần tìm mua máy bắn cát ướt chất lượng cao với mức giá tốt nhất thì có thể liên hệ Công ty TNHH TBS Hà Nội (Khu Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội). Đây là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối máy bắn cát ướt hàng đầu tại Hà Nội mà quý khách nên chọn.

TBS đã có nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất máy bắn cát ướt. Chúng tôi ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất cùng với dây chuyền tân tiến. Qua đó tạo ra sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết nhỏ.

Đặc biệt giá bán máy bắn cát ướt tại TBS Hà Nội được xem là tốt nhất thị trường. Lý do là bởi:

  • Toàn bộ sản phẩm sản do công ty trực tiếp sản xuất, không qua trung gian.
  • Bán thẳng đến tay khách hàng.
  • Báo giá công khai minh bạch.
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn.
  • Chiết khấu cao với đơn hàng lớn.

Để được báo giá sản phẩm máy bắn cát ướt chi tiết và nhanh chóng, xin liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

Hotline: 0988445202 hoặc 0886774488

Địa chỉ: Khu Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội.